Thông tin tuyển dụng

Để đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh, NAPAS​ hiện có nhu cầu TUYỂN DỤNG GẤP vị trí sau:

Cán bộ hỗ trợ dịch vụ - bộ phận 24/7 - trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Tổ chức và thực hiện công tác hỗ trợ khách hàng:
    • Tiếp nhận, phân loại và tổ chức theo dõi quá trình xử lý yêu cầu.
    • Trực tiếp xử lý các yêu cầu liên quan đến kiểm tra tình trạng giao dịch, tình trạng dịch vụ.
    • Tổ chức thông báo cho ngân hàng thành viên/đối tác kế hoạch nâng cấp, bảo trì hệ thống, dịch vụ.
  • Tổ chức và thực hiện công tác giám sát các hệ thống, ứng dụng, dịch vụ nhằm đảm bảo quá trình vận hành các sản phẩm của công ty được thông suốt:
    • Giám sát trên hệ thống monitor.
    • Giám sát qua hệ thống cảnh báo.
    • Phân tích, phối hợp với các bộ phận liên quan xác minh vấn đề bất thường phát hiện qua giám sát hoặc phản ánh từ nội bộ, khách hàng.
  • Điều phối xử lý sự cố, thực hiện xử lý sự cố kỹ thuật theo quy trình.
  • Vận hành hệ thống, ứng dụng theo quy trình.
  • Đưa ra các ý kiến đề xuất cải thiện hệ thống, quy trình giám sát dịch vụ và xử lý sự cố.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin; ưu tiên có kiến thức về lĩnh vực Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
  • Làm việc theo ca và theo yêu cầu của công ty.
  • Có kỹ năng giao tiếp/tương tác tốt với khách hàng qua điện thoại, email.
  • Có khả năng tư duy tốt và tiếp thu nhanh trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức độ cơ bản.
  • Sử dụng thành thạo vi tính, Internet, các ứng dụng văn phòng.
  • Có kiến thức về hệ điều hành Window, Unix, linux.
  • Có sức khỏe tốt, bền bỉ.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có hiểu biết, kiến thức về các sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp.

Thông tin liên hệ:

  • PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ:

    Ms. Nguyễn Thị Hạnh Dung, Tel: 04.3936.1818 – ext 126 Email: dungnh@napas.com.vn

  • Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển.
  • Thời hạn nộp CV ứng tuyển: hết ngày 15/01/2017. ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
  • Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo lịch phỏng vấn và các thủ tục tiếp theo.

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA
VIỆT NAM - NAPAS

National Payment Corporation of Vietnam