Thông tin tuyển dụng

CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH GIẢI PHÁP (Mã: GP. PTGP)
Phòng: GIẢI PHÁP
Lĩnh vực: Thanh toán điện tử, Ngân hàng, Phần mềm
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội ​

Mô tả công việc:
- Khảo sát, thu thập yêu cầu của và thống nhất với Khách hàng.
- Phân tích và định nghĩa phạm vi yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu người dùng, yêu cầu chức năng các sản phẩm, dịch vụ với Khách hàng hoặc đối tác hoặc các bộ phận yêu cầu. 
- Xây dựng, mô tả/đặc tả chức năng, nghiệp vụ cho các sản phẩm/dịch vụ: SRS. 
- Thống nhất nghiệp vụ với Khách hàng bằng các tài liệu URD, SRS.
- Xây dựng các tài liệu phục vụ công việc phân tích nghiệp vụ. 
- Xây dựng các tài liệu nghiệp vụ: tài liệu URD, SRS. 
- Đánh giá tài liệu nghiệp vụ theo checklist đã thống nhất. 
- Rà soát và đánh giá sản phẩm trước khi giao hàng cho Khách hàng (nếu có)
- Quản lý các hồ sơ, tài liệu bản mềm của dự án phụ trách. 
- Chịu trách nhiệm làm thư ký các dự án tham gia (nếu cần)
- Thực hiện tốt các công việc khác khi được giao.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn: 
- Tốt nghiệp Đại học ngành CNTT, Toán tin, Điện tử viễn thông tại các trường Đại học: ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc Gia, ĐH Bưu Chính viễn thông, Học viện Kỹ thuật quân sự, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH RMIT, ĐH Mở, ĐH Thăng Long, ĐH FPT, hoặc tốt nghiệp các trường đại học nước ngoài có uy tín tại các nước phát triển hoặc liên kết đào tạo với trường Đại học ở VN và cấp bằng Đại học hoặc tương đương được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. 
Kiến thức/Kinh nghiệm:  
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. 
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển; Có hiểu biết tổng thể về Napas.
Năng lực chuyên môn: 
- Có khả năng nhanh chóng học hỏi và làm quen với những quy trình, hệ thống nghiệp vụ và kỹ thuật khác nhau.
- Có khả năng phân tích kĩ thuật và nghiệp vụ tốt.
- Có khả năng viết tài liệu yêu cầu đặc tả kĩ thuật SRS.
- Khả năng giao tiếp tốt với team Kỹ thuật và sản phẩm, nghiệp vụ.
- Hiểu biết về các dịch vụ thanh toán, kiến trúc hướng dịch vụ SOA.
- Khả năng điều phối việc triển khai nếu được giao.
- Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt để viết tài liệu và làm việc với các đối tác nước ngoài.
Kỹ năng làm việc: 
- Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn. 
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty. 
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo về chuyên môn nghiệp vụ liên quan.
Thái độ/Hành vi: 
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp. 
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
Các yếu tố ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển mạch, thanh toán liên ngân hàng là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án hoặc làm việc tại các Tổ chức thẻ quốc tế, Cổng thanh toán trong nước hoặc quốc tế là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án công nghệ liên quan đến lĩnh vực thanh toán là lợi thế.​

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA
VIỆT NAM - NAPAS

National Payment Corporation of Vietnam