Recruitment Information

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH THUỘC VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN (Mã: VPDD.CVKD)
Phòng: VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TP. HỒ CHÍ MINH
Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng
Địa điểm làm việc: Tại Tp. Hồ Chí Minh​

Mô tả công việc:
Công tác kinh doanh:
- Tìm kiếm những cơ hội, khả năng hợp tác mang lại doanh thu, lợi nhuận hoặc cơ hội quảng bá hình ảnh của Tổ chức với các khách hàng hiện tại và tiềm năng. 
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, thương thảo phương thức hợp tác, tham mưu các phương án triển khai phù hợp với các đối tác tiềm năng. 
- Làm việc với khách hàng mới cũng như khách hàng hiện tại để xác định nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng; đề xuất gói sản phẩm dịch vụ phù hợp để cung ứng cho khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán các điều khoản Hợp đồng với các Ngân hàng/các nhà cung cấp dịch vụ; Thúc đẩy ký kết và triển khai Hợp đồng.
- Duy trì quan hệ & chăm sóc đối với các khách hàng được giao đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu theo quy chuẩn của công ty.
- Định kỳ hàng tháng lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh đồng thời đưa ra những biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng; 
- Phối hợp trao đổi thông tin với đội Marketing (phòng Phát triển kinh doanh) và đối tác trong việc xây dựng các chương trình marketing/PR quảng bá dịch vụ, thúc đẩy doanh số bán hàng;
- Duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng hiện hữu; chăm sóc khách hàng sau bán hàng và kết hợp chào bán các dịch vụ mới.
- Tham gia trong việc xây dựng kế hoạch chương trình hành động tháng/quý/năm hoặc dài hạn liên quan đến hoạt động kinh doanh do Trưởng/Phó Văn phòng Đại diện phân công.
Hỗ trợ triển khai dự án:
- Bàn giao và theo dõi việc triển khai dự án, triển khai marketing/PR dự án cho các phòng ban/nhóm liên quan.
- Đầu mối đàm phán với đối tác, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Đầu mối triển khai các hạng mục marketing/PR với cho các đối tác do VPDD phụ trách.
- Định kỳ thu thập báo cáo về tiến độ triển khai dự án cho phụ trách trực tiếp.
- Các nhiệm vụ khác: Theo sự phân công của Trưởng/phó phòng trong từng giai đoạn.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn: 
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc một trong các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, kế toán, kiểm toán, tiếp thị & bán hàng tại các Trường ĐH Ngoại thương Tp.HCM, Đại học Ngân hàng Tp.HCM, Đại học Kinh tế Tp.HCM hoặc ĐH KHXH và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội), hoặc tốt nghiệp các trường đại học nước ngoài có uy tín tại các nước phát triển hoặc liên kết đào tạo với trường Đại học ở VN và cấp bằng Đại học hoặc tương đương được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
Kiến thức/Kinh nghiệm:  
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
- Có hiểu biết tổng thể về Napas; Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển.
Năng lực chuyên môn: 
- Có hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao.  
- Am hiểu về lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao.
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật. 
- Có khả năng xử lý tốt và/ hoặc tốt hơn kỳ vọng đối với các công việc mới phát sinh.
- Có khả năng kèm cặp/hướng dẫn nghiệp vụ cho đồng nghiệp. 
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có khả năng sáng tạo.
Kỹ năng làm việc:
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh. 
- Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài. 
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty. 
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
Thái độ/Hành vi: 
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
Các yếu tố ưu tiên: 
- Sức khỏe: Tốt
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển mạch, thanh toán liên ngân hàng là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án hoặc làm việc tại các Tổ chức thẻ quốc tế, Cổng thanh toán trong nước hoặc quốc tế là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án liên quan đến lĩnh vực thanh toán là lợi thế.​

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA
VIỆT NAM - NAPAS

National Payment Corporation of Vietnam