Thông tin tuyển dụng

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH PHÒNG QUAN HỆ NGÂN HÀNG (Mã: QHNH.CVKD)
Phòng: QUAN HỆ NGÂN HÀNG
Lĩnh vực: Tài chính, ngân hàng
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội​

Mô tả công việc:
Xây dựng, phát triển quan hệ khách hàng & chào bán dịch vụ:
- Tìm kiếm và thu thập thông tin về khách hàng. Tiếp cận khách hàng để xác định nhu cầu, từ đó tư vấn, đề xuất các sản phẩm phù hợp.
- Chuẩn bị tài liệu chào bán, tổ chức giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng và là đầu mối đàm phán, thống nhất, ký kết các vấn đề về chính sách, hợp đồng hợp tác.
-  Là đầu mối trực tiếp quản lý, chăm sóc các khách hàng Ngân hàng, nhằm quy trì quan hệ và thúc đẩy phát triển mở rộng các sản phẩm Công ty cung cấp.
Điều phối và triển khai dự án:
- Thực hiện điều phối dự án, theo dõi, giám sát tiến độ và chủ động đôn đốc nhóm dự án hai bên hoàn thành theo các mốc triển khai đảm bảo kể hoạch.
- Định kỳ lập báo cáo về tiến độ triển khai dự án và/hoặc báo cáo ngay các vấn đề tồn đọng, phát sinh ngoài kế hoạch tới lãnh đạo phòng.
- Phối hợp triển khai chương trình truyền thông/marketing khi dịch vụ chính thức đi vào khai thác và theo dõi kết quả thực hiện.
Chăm sóc, khai thác và thúc đẩy để đạt được doanh số theo đúng kế hoạch được giao
- Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng ngân hàng, đối tác theo phân công của lãnh đạo phòng. 
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ và đối tác cùng đưa ra các đề xuất và biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
- Theo dõi và định kỳ lập báo cáo kết quả về doanh thu dịch vụ báo cáo trưởng phòng.
-  Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.
Yêu cầu tuyển dụng 
Trình độ học vấn:  
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, tiếp thị & bán hàng thuộc các trường đại học có uy tín tại Việt Nam và nước ngoài (ưu tiên các trường Ngoại thương, Kinh tế, ngân hàng, ngoại giao, thương mại, đại học khoa học tự nhiên, đại học bách khoa Hà Nội…).
Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có tối thiếu 02 năm kinh nghiệm công tác trong ngành tài chính, ngân hàng, thanh toán điện tử. 
- Có kiến thức về lĩnh vực thẻ, thanh toán liên ngân hàng.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án là một lợi thế.
- Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin.
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển; Có hiểu biết tổng thể về Napas.
Năng lực chuyên môn:
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật
- Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh.
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn. 
Kỹ năng làm việc: 
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office. 
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, đám phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách chủ động hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Thái độ tốt, tư duy logic và tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.​

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA
VIỆT NAM - NAPAS

National Payment Corporation of Vietnam